Nâng ngực cho nam giới bằng cách tập tạ

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi ChauBui, 13/3/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    750,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0977230605
  5. Địa chỉ:

    TP HCM (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    13/3/18, 0 Trả lời, 83 Đọc
  1. ChauBui

    ChauBui New Member

    Tham gia:
    24/11/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $96,375,717.78
    Đối với các quý ông, một ngoại hình cường tráng, một bộ ngực nở nang, săn chắc luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Vậy làm sao để thực hiện được mơ ước đó? Dưới đây là các bài tập nâng ngực cho nam giới cực kì hiệu quả tại nhà, mọi người cùng bắt tay vào thực hiện để có được ngoại hình như ý muốn nhé!

    Nâng ngực cho nam giới bằng cách tập tạ

    Đây là bài tập rất tốt cho việc phát triển cơ ngực và bắp tay. Bạn hãy kiếm một chiếc ghế để nằm song song với mặt đất hoặc chếch chéo 45 độ. Sau đó, nắm tạ trong lòng bàn tay và đẩy lên cao rồi từ từ hạ khuỷu tay cho đến khi cảm thấy ngực căng hết cỡ. Tiếp theo hạ tay xuống hít vào đẩy lên thở ra. (Khi đẩy lên thì siết ngực vào, mỗi lần từ 6-8 cái và tăng dần theo thời gian tập luyện).

    Bài viết xem thêm: cach tang co bap cho nguoi gay

    Các bài tập nâng ngực cho nam giới bạn nên thử

    Nâng ngực cho nam giới bằng cách chống đẩy

    Trong các bài tập làm nở ngực cho nam giới thì tập chống đẩy được đánh giá cho hiệu quả an toàn nhất. Bạn có thể tập như sau: Đặt ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay đảm bảo chúng chạm nhau, ngón trỏ và ngón cái của bàn tay mở rộng. Khi tập, hai cánh tay duỗi thẳng, ngực và hai cánh tay tạo thành hình chữ V. Tiếp theo dùng lực ép người xuống cánh tay ngực gần chạm đất rồi từ từng nâng người lên, hai cánh tay duỗi thẳng. Mỗi lần tập khoảng 8-10 nhịp khi quen rồi có thể tăng cường độ tập cao hơn.

    Kiên trì tập chống đẩy không chỉ giúp cơ ngực nam giới nở nang săn chắc mà còn giúp cơ tay khỏe mạnh. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua bài tập chống đẩy này nhé!

    Nâng ngực cho nam giới bằng cách đu xà đơn

    Bạn để hai cánh tay của bạn không gần mà cũng không cách xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái. Sau đó đu người lên nào, giữ tư thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy đến khi nào bạn không thể chịu được nữa thì nghỉ, hạ người xuống. Tiếp theo lại đu người lên thực hiện khoảng 10-12 nhịp như vậy sẽ làm ngực nở săn chắc hơn.

    Nguồn: thuốc tăng cơ cho người tập thể hình

Chia sẻ trang này