Khác Cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Văn phòng' bắt đầu bởi anhungdv, 5/11/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    1,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0903698238
  5. Địa chỉ:

    quận Tân Phú (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    5/11/18, 2 Trả lời, 139 Đọc
  1. anhungdv

    anhungdv Member

    Tham gia:
    28/3/18
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $443,602.12
    THƯ NGỎ


    An Hưng là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nhân viên vệ sinh cho tòa nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà xưởng… Với 8 năm trong môi trường vệ sinh công nghiệp. Công ty An Hưng sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng đến cho quý khách hàng. Đặc biệt giá dịch vụ chúng tôi rất cạnh tranh. Chúng tôi quan niệm “ Tất cả là vì khách hàng “.

    Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của công ty An Hưng chúng tôi :

    Thứ 1 : Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp như : tuyển dụng nhân sự, chi phí đào tạo, nhân công, tiền lương, bảo hiểm…Nhờ đó mà quý khách có thể hoàn toàn an tâm về môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát mà vẫn tiết kiệm được chi phí đầu tư kinh doanh khác .

    Thứ 2: Nhân viên tạp vụ của chúng tôi được quản lí hồ sơ rõ ràng đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó luôn có đội ngũ giám sát chuyên nghiệp đến kiểm tra trực tiếp tại các công trình vệ sinh của khách hàng.

    Thứ 3 : Tính ổn định, khi trường hợp nhân viên tạp vụ nghỉ đột xuất công ty An Hưng chúng tôi sẽ lập tức cử người thay thế để đảm bảo công việc vệ sinh cho quý khách hàng.

    Thứ 4 : Chúng tôi luôn có những hệ thống máy móc hiện đại và thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên sử dụng máy móc đảm bảo chất lượng, tiến độ cho quý khách

    Hiện tại, Công ty vệ sinh An Hưng chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau :

    - Vệ sinh văn phòng hàng ngày theo tiêu chuẩn quốc tế cho các cao ốc văn phòng, bệnh viện, trường học, căn hộ, siêu thị, trung tâm thương mại…

    - Giặt thảm sàn, ghế sofa, ghế văn phòng .

    - Đánh bóng sàn đá các loại ( đá granite, đá marble ), đánh bóng cầu thang

    - Lau kính ( mặt trong và ngoài ) của các cao ốc văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại…

    - Tổng vệ sinh sau các công trình sau xây dựng, các cao ốc văn phòng, nhà máy, xí nghiệp…

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

    - Địa chỉ: 481/4A Tân Kỳ Tân Qúy, P. Tân Qúy, Q. Tân Phú, TPHCM

    - Điện thoại: ( 84-28) 38473379 – 38473378 (Ms Thương)

    - Website: www.cungcaptapvu.net/
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Member

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,591.58
    Chuyển nhà nhưng ai cũng bận bịu công việc, nhà bạn ít người, không đủ sức di chuyển đồ đạc nặng. Vì thế sử dụng dịch vụ chuyển nhà thành hưng trọn gói là giải pháp an nhàn và thông minh nhất. Ở nam từ liêm có 11 phường gồm các phường sau: nam từ liêm, phường cầu diễn, phương canh, trung văn, phú đô, mễ trì, mỹ đình 1, mỹ đình 2, đại mỗ, xuân phương, tây mỗ
    Bạn cần chuyển nhà hãy quẳng nỗi lo đi đã có dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho các phường thuộc quận Nam Từ Liêm, hà nội này.
    Với việc phát triển dịch vụ chuyên nhà trọn gói tại các phường Nam Từ Liêm. Đội dịch vụ này đã không ngừng cải tiến, lắng nghe ý kiến khách hàng hoàn thiện giải pháp tối ưu cho công việc vận chuyển. Chính vì vậy mỗi khách hàng của chúng tôi khi có nhu cầu chuyển nhà sẽ không còn lo lắng nữa.
    Khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc thông tin gửi qua email báo có nhu cầu sử dụng dịch vụ, nhân viên công ty chuyển nhà thành hưng sẽ tư vấn, giải đáp nhanh chóng, tận tình.
    Quá trình làm việc:

    [​IMG]Khảo sát hàng hóa khách hàng, báo giá tận nhà.
    • [*]Thống nhất giá cả, tiến hành ký hợp đồng, ấn định thời gian vận chuyển.[*]Thực hiện công việc theo yêu cầu đóng gói hàng dễ vỡ, tháo đồ đạc, phân loại.[*]Kiểm tra hàng và tiến hành vạn chuyển đến nơi mới.[*]Sắp xếp lại đồ đạc theo đúng yêu caaufchur nhà.[*]Thanh lý hợp đồng, gửi lời cảm ơn.lẵng nghe và ghi ý kiến khách hàng phản hồi về dịch vụ.

    Ưu điểm của chuyển nhà thành hưng.
    • [*]Đội ngũ nhân viên đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp, nhiệt tình. Ngoài ra có đội ngũ kỹ thuật viên máy tính, điện lạnh, thợ mộc chuyên biệt.[*]Hỗ trợ thùng carton, băng keo.[*]Có nhiều loại xe tải, phù hợp chuyên dụng dành cho vận chuyển.[*]Giá cam kết cạnh tranh nhất tại hà nội.[*]Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( kể cả lễ, chủ nhật ).[*]Bồi thường thiệt hại 100% thiệt hại, mất mát gây ra
    Hãy liên hệ qua số hotline (024) 37. 733. 733 của công ty chuyển nhà thành hưng số 1 để được chúng tôi tư vấn giải đáp mọi thắc mắc khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.
  3. chuyennha42

    chuyennha42 Member

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,591.58
    Là một người chủ doanh nghiệp bạn luôn phải đứng trước các quyết định khó khăn một trong số đó là chuyển văn phòng.
    [​IMG]
    Chuyển văn phòng thành hưng số 1​

    Vẫn biết môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả công việc, một văn phòng mới hiện đại, xanh, sạch đẹp chắc chắn sẽ làm cho nâng cao năng suất làm việc của nhân viên cũng như hình ảnh của công ty.
    Tuy nhiên việc chuyển văn phòng gặp không ít khó khăn nhất là với người chủ doanh nghiệp, bạn vừa phải chuyển văn phòng vừa đảm bảo công việc lại không ảnh hưởng gì tới đối tác và khách hàng của mình.
    Những kinh nghiệm dưới đây của công ty chuyển nhà thành hưng số 1 sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc chuyển văn phòng của mình theo từng bước dưới đây.
    Lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói
    Để đảm bảo việc chuyển văn phòng không làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại bạn cần chuyển văn phòng trong thời gian ngắn nhất tốt nhất trong 2 ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
    Để làm được việc này bạn cần một đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp như Vận chuyển nhà Đà Nẵng. Chúng tôi có đầy đủ năng lực vận chuyển văn phòng nhỏ, văn phòng lớn tới văn phòng của các tập đoàn.
    Việc đặt lịch chuyển văn phòng cũng không hề mất thời gian chỉ cần gọi điện đến tổng đài: (024) 37. 733. 733 để sắp xếp lịch hẹn khảo sát và báo giá trực tiếp tại văn phòng.
    Sau khi ký hợp đồng hãy yêu cầu đơn vị chuyển văn phòng vận chuyển thùng carton và băng dính tới trước để bạn cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân.
    [​IMG]
    Với nhân viên
    Hãy thông báo với tất cả nhân viên của bạn về việc chuyển văn phòng và đừng quên cho nhân viên nghỉ sớm một buổi chiều thứ 6 hoặc sáng thứ 7 để đóng gói đồ dùng cá nhân.
    Việc cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân và ghi chú rõ ràng bên ngoài thùng của mình theo tên + phòng ban + số điện thoại để tránh bị nhầm lẫn sẽ nâng cao tinh thần tập thể, teamwork của công ty hơn nữa đảm bảo đồ dùng cá nhân không bị lẫn lộn hay mất mát trong quá trình vận chuyển.
    Ngoài ra bạn cũng nên yêu cầu nhân viên tự vận chuyển tài sản cá nhân cũng như các giấy tờ quan trọng trước khi quá trình chuyển văn phòng diễn ra.
    Với đối tác
    Hãy gửi công văn thông báo về việc chuyển văn phòng tới đối tác, nếu bạn chuyển cả địa chỉ công ty có thể phải gửi yêu cầu lên cơ quan thuế. Mọi giấy tờ này đều có mẫu bạn hoàn toàn có thể giao cho kế toán hoặc phòng hành chính thực hiện.
    Với khách hàng
    Thông báo với khách hàng về việc chuyển văn phòng mới qua số điện thoại, email và trên website của công ty bạn. Nếu có thể dán một tờ thông báo tại địa chỉ công ty cũ về thay đổi này.
    Sau tất cả bạn có thể thoải mái tới văn phòng mới vào sáng thứ 2 đầu tuần với một không gian rộng rãi, xanh sạch đẹp và chắc chắn nhân viên của bạn cũng sẽ thích điều đó, bài viết của chuyển nhà thành hưng số 1

Chia sẻ trang này