Khác Chuyên thiết kế thi công bể cá koi Nhật - 0908.125252

Thảo luận trong 'Thú nuôi, cây/ Cá cảnh' bắt đầu bởi longdaicat1, 6/1/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Khác( mô tả)
  3. Giá bán:

    10,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0908125252
  5. Địa chỉ:

    491 Lạc Long Quân, TP.HCM (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    6/1/19, 3 Trả lời, 92 Đọc
  1. longdaicat1

    longdaicat1 thiết kế lọc hồ cá chép Koi

    Tham gia:
    5/11/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $158.18
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những không gian thiên nhiên xanh hay một khu vườn đẹp luôn có một hay nhiều hồ nước, nhưng đa phần người ta chưa biết làm sao cho những hồ nước đó được trong sạch đẹp như những hồ cá Koi.

    Vậy hồ cá Koi là gì? Hiện vẫn còn nhiều người chưa biết đến cá Koi, đơn giản hồ cá Koi hiện nay là hồ cá cảnh ngoài trời và đa phần dùng để nuôi cá chép Nhật, vì trong các loại cá cảnh thì cá chép Koi Nhật được xem là cá cảnh thân thiện nhất, bởi cá rất hiền, “ăn chay” và rất dễ mến, điều này có thể cảm nhận được khi ta cho cá ăn hay chơi đùa với cá mỗi ngày.

    Tuy nhiên, để có một hồ cá koi trong sạch đẹp thì yêu cầu phải có hệ thống lọc (dù hồ để nuôi hoặc không nuôi cá cảnh), vì nếu thiếu hệ thống lọc đúng chuẩn thì bể cá koi bị rêu, nước sẽ bị đục chỉ sau vài ngày do bụi bẩn và rêu tảo. Quý khách hàng có nhu cầu làm mới hoặc cải tạo hồ cá ngoài trời, vui lòng liên hệ điện thoại, viber, zalo 0908.125252 hoặc email longdaicat@gmail.com cho công ty chúng tôi. Chỉ cần đầu tư một lần duy nhất, Quý khách sẽ có hệ thống lọc đúng chuẩn để nước luôn trong sạch, không mùi hôi và rêu tảo, cá luôn sống tốt, không phải vệ sinh và thay thế phụ kiện lọc định kỳ.

    Công ty Long Đại Cát luôn sẵn sàng đáp ứng niềm đam mê của Quý khách hàng!

    Công ty Long Đại Cát

    GĐ: Nguyễn Thanh Bình

    Điện thoại: 0908.125252
  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,248.93
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,248.93
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.
  4. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,537.38
    chuyển nhà thành hưng Người dân thành phố Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) phát hiện một thi thể trong bao tải nổi trên sông Cẩm. Nạn nhân là phụ nữ tuổi từ 20 đến 25, mang thai được 7 tháng.

    Cảnh sát xác định án mạng xảy ra từ khoảng ngày 17/3, có thể cái chết của người phụ nữ này liên quan đến bào thai, tìm được cha của đứa bé, vụ án ắt sẽ có đột phá.

    Phân tích mẫu ADN, nhà chức trách xác định nạn nhân tên Hầu Quyên, là nghi phạm trong vụ lừa đảo nạn nhân Lưu Cương với số tiền lớn, đang được tại ngoại. Lưu Cương trở thành nghi phạm số một song cả tháng qua vẫn ở quê nhà Giang Tô, có nhiều người làm chứng, vì vậy được xác định không có thời gian gây án.

    Làm việc với cảnh sát, tài xế taxi Đường Đào, bạn trai của Quyên, cho biết tối 15/3, cô nhận một cuộc điện thoại rồi xách túi ra ngoài, không muốn được chở đi. Đây là lần cuối cùng Đào gặp Quyên.

    Cảnh sát tra lại lịch sử cuộc gọi của Quyên thấy tối 15/3 có cuộc gọi từ số điện thoại của Vương Quân, 25 tuổi, là người thành phố Đồng Nhân. Cảnh sát tìm đến nhà Quân nhưng anh ta không có nhà. Cha mẹ Quân nói Quyên là con dâu, đã làm đám cưới ngày 8/3 vừa qua. Qua điện thoại, Quân cũng khẳng định như vậy.

    Kết quả xác minh khiến Ban chuyên án bất ngờ: Tại sao Quyên có thể vừa sống với một người, vừa cưới một người khác? Nhất định trong hai người có một người nói dối.

    Điều tra rõ hơn, cảnh sát phát hiện Quyên trước đó đã kết hôn với một người họ Ngô. Có thể Đào và Quân đã xuống tay sát hại nạn nhân sau khi biết bị Quyên lừa. Cảnh sát lấy mẫu máu, điều tra lại mọi hoạt động của hai người trong thời gian xảy ra vụ án.

    Quân nói với cảnh sát, ngày 15/3 có gọi điện thoại cho Quyên nhưng lúc đó đang ở Quảng Tây. Bạn của Quân cũng chứng thực rằng sau lễ cưới ngày 8/3, Quân đến Quảng Tây, không về Đồng Nhân khi xảy ra vụ án.

    Tra cứu lại thông tin thời tiết, cảnh sát nắm được tối 15/3, Đồng Nhân có mưa to kéo dài. Quyên có thai hơn bảy tháng tại sao lại đội mưa ra ngoài mà không để Đào đưa đi? Nhiều dấu hiệu cho thấy Đào khai gian dối.

    Cảnh sát một lần nữa tới nhà Đào, tìm được vết máu đã bị lau rửa trong phòng ngủ của hai người. Kết quả xét nghiệm cho thấy đây là máu của Quyên. Đào nhanh chóng thừa nhận là hung thủ sát hại Quyên.

    Đào khai tháng 3/2012 gặp Quyên khi đến ga tàu bắt khách. Trên đường đi, hai người nói chuyện rất hợp nhau nên trao đổi số điện thoại. Một buổi tối, Quyên gọi Đào tới đón và cùng qua đêm trong khách sạn.

    Lúc đầu, hai người thuê nhà trong nội thành, nhưng sau đó đã chuyển về quê của Đào sau khi anh này ly hôn. Từ khi sống chung, Quyên không đi làm, chỉ ở nhà lên mạng, và liên tục ra ngoài nói đi chơi mạt chược. Đào ngày đêm chạy xe taxi nuôi bạn gái.

    Tháng 10/2013, tin Quyên mang thai khiến Đào rất phấn khởi vì vợ trước không có con. Để Quyên yên tâm dưỡng thai, mẹ Đào làm hết việc nội trợ trong nhà.

    Nhưng theo cảnh sát, trong thời gian sống với Đào, Quyên quen Vương Quân từ tháng 3/2013, chủ động bày tỏ tình cảm vì thấy trẻ tuổi đẹp trai, hài hước, khéo ăn nói. Những lần đến với Quân, Quyên đều nói dối là đi đánh mạt chược. Vui mừng vì Quyên có thai, ngày 8/3, người nhà Quân làm đám cưới cho hai người. Nhưng đến lúc này Quân vẫn không biết gì về Quyên. Mỗi khi bị hỏi về gia đình, Quyên chỉ nói bị cha đuổi khỏi nhà.

    Ngày 7/3/2014, Đào phát hiện sơ hở trong lời nói của Quyên. Bị vặn hỏi, Quyên thừa nhận yêu Quân, đứa con trong bụng là của người này. Dù vậy, Đào vẫn bỏ qua cho Quyên, nói chỉ cần cô dứt tình với Quân, sinh con ra vẫn là con của mình. Đến 15/3, tưởng Đào đã ngủ, Quyên liên lạc với Quân, nói vài ngày nữa sẽ về nhà anh chờ sinh. Đào nghe thấy hết mọi chuyện, giận dữ xông tới gây án.

    Anh trai Quyên cho biết từ nhỏ cô hay nói dối, bỏ nhà từ năm 16 tuổi sau trận đòn của cha. Năm 18 tuổi, Quyên đăng ký kết hôn và có hai con với Ngô Thiên Minh. Sau trận cãi nhau, Quyên bỏ chồng con đi làm thuê, từ đó đoạn tuyệt liên lạc.

    Sau khi "cặp kè" và lừa tiền Lưu Cương, Quyên gặp Đào, sau đó quen Quân. Xét nghiệm ADN, cảnh sát xác định Đào là cha của thai nhi. taxi tải thành hưng

Chia sẻ trang này